Luận Văn Thạc Sĩ Chiến Lược Phát Triển Thị Trường Hàng Hóa Vật Tư Thiết Bị Thông Tin Của Công Ty Bưu Chính Viễn Thông

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandanglv123, Nov 16, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-11-16_15-34-24.png
    Chiến Lược Phát Triển Thị Trường Hàng Hóa Vật Tư Thiết Bị Thông Tin Của Công Ty Bưu Chính Viễn Thông Việt Nam Trong Bối Cảnh Hội Nhập Quốc Tế
    Theo quan điểm marketing, thị trường là nơi tập hợp người mua có nhu cầu, có sức mua mà chưa được thỏa mãn và doanh nghiệp sẽ hưởng mọi nỗ lực hoạt động marketing vào để khai thác và đáp ứng. Thị trường là một phạm trù của kinh tế hàng hóa, nó phát sinh và phát triển cùng với sự xuất hiện và phát triển sản xuất, lưu thông hàng hóa. Sự phát triển của phân công lao động xã hội là cơ sở dẫn đến sự phát triển và mở rộng thị trường.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành: None
    • Tác giả: Doãn Thị Bích Ngọc
    • Số trang: 85
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2001
    Link Download
    https://nitro.download/view/38133AEF66E0703
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page