Luận Văn Thạc Sĩ Chiến Lược Phát Triển Thị Trường Nước Ngoài Của Doanh Nghiệp Việt Nam Nhìn Từ Thực Tiễn Công Ty

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Mar 22, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Chiến Lược Phát Triển Thị Trường Nước Ngoài Của Doanh Nghiệp Việt Nam Nhìn Từ Thực Tiễn Công Ty Tnhh Goonam Vina
    Ngày nay, trong xu hướng hội nhập kinh tế quốc tế ngày càng cao, các công ty muốn tồn tại và phát triển thì không thể chỉ đơn thuần phát triển thị trường nội địa mà phải vươn ra thị trường nước ngoài, việc thâm nhập thị trường nước ngoài giúp doanh nghiệp tiếp cận được thị trường rộng lớn của thế giới, tối đa hóa lợi nhuận, đồng thời còn giúp doanh nghiệp tránh được rủi ro khi chỉ tập trung vào thị trường nội địa. Nếu như đến tháng 04 năm 2006 tổng số vốn đầu tư của các doanh nghiệp Việt Nam ra nước ngoài là 655,3 triệu đô la thì đến thời điểm tháng 10 năm 2012 là 15 tỉ đô la. Đó là một xu hướng và được xem là một hướng mở tất yếu trong quá trình tham gia hội nhập của các doanh nghiệp Việt Nam.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Hà Thị Ngọc Oanh
    • Tác giả: Đào Minh Tuấn
    • Số trang: 96
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Công Nghệ TP. Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    http://data.lib.hutech.edu.vn/Bookdetails.aspx?id=75388
    https://drive.google.com/uc?id=1UxhPbcMce9Y4_mD1oTWgzWdMUzVO7gfv
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page