Luận Văn Thạc Sĩ Chiến Lược Phát Triển Thị Trường Rau Trồng Trên Cát Của Công Ty Cổ Phần Khoáng Sản Và Thương Mại

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by Derikrony, Sep 14, 2018.

  1. Derikrony

    Derikrony Member

    [​IMG]
    Chiến Lược Phát Triển Thị Trường Rau Trồng Trên Cát Của Công Ty Cổ Phần Khoáng Sản Và Thương Mại Hà Tĩnh (MITRACO) Hà Tĩnh
    Rau xanh là một loại thực phẩm không thể thiếu trong bữa ăn hàng ngày của mỗi gia đình, chúng có vai trò dinh dưỡng và đặc biệt quan trọng trong văn hóa ẩm thực của người Việt Nam. Theo kết quả nghiên cứu đăng trên Tạp chí Khoa học và Phát triển 2014 cho thấy bình quân lượng rau tiêu thụ của các nhóm, hộ điều tra giao động từ 1,791-1,817kg/hộ/ngày. Như vậy, bình quân rau tiêu thụ người/ngày của các nhóm giao động từ 450-620 gram. Rau xanh vừa là một loại thức ăn và hướng tới an toàn thực phẩm trong thời điểm vấn nạn về an toàn thực phẩm hiện nay.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Cao Tô Linh
    • Tác giả: Trần Thị Thảo
    • Số trang: 118
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2016
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/9022
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Sep 18, 2018

Share This Page