Luận Văn Thạc Sĩ Chiến Lược Phát Triển Thị Trường Tôn Mạ Của Công Ty Cổ Phần Tôn Mạ VNSTEEL Thăng Long

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 17, 2024 at 4:12 PM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-11-17_16-8-32.png
    Vận hành kinh doanh dưới những tác động của các yếu tố môi trường hội nhập quốc tế tham gia cộng đồng kinh tế Asean, triển khai các hiệp định thương mại đa phương, các hiệp định thương mại thế hệ mới (FTA), đang và sẽ xác lập các yêu cầu cấp thiết có ý nghĩa quyết định đến sự phát triển, nâng cao hiệu lực tổ chức hệ thống và kết quả kinh doanh của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam nói chung, các DN ngành tôn thép nói riêng, trong đó yêu cầu có tính quyết định là phải triển khai hệ thống đồng bộ chiến lược kinh doanh với chiến lược then chốt là CL thị trường. Đây là giải pháp ứng xử dài hạn nhằm phát triển và định vị thế trên thị trường trong nước, trên thị trường quốc tế có mức cạnh tranh gay gắt theo xu hướng tự do hóa thương mại trên toàn cầu.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Đỗ Thị Bình
    • Tác giả: Hồ Hải Yến
    • Số trang: 95
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2022
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/1047
    https://drive.google.com/file/d/1O9_jbt4JPF0IsWESDTKhfnaRgFARqTQB
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page