Luận Văn Thạc Sĩ Chiến Lược Phát Triển Thị Trường Xuất Khẩu Của Công Ty Cổ Phần Giày Da Thái Bình

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by quanh.bv, May 7, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-4-5_2-18-33.png
    Theo số liệu của Tổng cục thống kê Việt Nam thì ngành giày dép là một trong những nhóm mặt hàng xuất khẩu chủ lực của Việt Nam; cụ thể ngành giày dép đứng thứ tư về kim ngạch trong cuối năm 2017, và Việt Nam thuộc Top 4 nước sản xuất mặt hàng giày dép lớn nhất thế giới. Sản phẩm xuất khẩu giày dép cho đến nay đã có mặt trên 40 thị trường trên thế giới và ngành giày da vẫn duy trì vị trí là ngành công nghiệp mũi nhọn, quan trọng trong việc xuất khẩu góp phần tạo thêm nhiều việc làm, tăng thu nhập cho xã hội. Tuy nhiên, mặc dù sản lượng xuất khẩu của Việt Nam tăng nhanh về số lượng nhưng giá trị gia tăng thu về vẫn còn khá khiêm tốn, nguyên nhân là do công nghệ hỗ trợ cho ngành da giày chưa phát triển, chỉ đáp ứng 30-40% nhu cầu nguyên phụ liệu.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Doãn Kế Bôn
    • Tác giả: Lê Cảnh Cường
    • Số trang: 103
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2018
    Link download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/3761
    https://drive.google.com/file/d/1cZeNkH6ynXMniXfWgGBPTgA_DJpSkCCN
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Apr 5, 2024

Share This Page