Luận Văn Thạc Sĩ Chiến Lược Phát Triển Thương Hiệu Điện Thoại Oppo Của Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Khoa Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jul 3, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-10-14_4-37-21.png
    Chiến Lược Phát Triển Thương Hiệu Điện Thoại Oppo Của Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Khoa Học Và Kỹ Thuật Oppo Tại Thị Trường Việt Nam
    Vấn đề thương hiệu đang được rất nhiều các sản phẩm quan tâm đặc biệt trong thời kỳ cạnh trạnh về sản phẩm. Thường người ta nhắc đến sự cạnh tranh giữa các hãng, giữa các thương hiệu hơn là nhắc đến cạnh tranh giữa các sản phẩm với nhau. Thương hiệu không đơn thuần chỉ là phân biệt giữa sản phẩm này với sản phẩm khác, dịch vụ này với dịch vụ khác mà còn khẳng định vị trí của doanh nghiệp trên thị trường. Xây dựng thương hiệu là một quá trình đòi hỏi sự nỗ lực không chỉ từ phòng thương hiệu, phòng marketing mà còn từ tất cả nhân viên trong doanh nghiệp. Hơn thế nữa xây dựng thương hiệu có vị thế trên thị trường cần phải làm như thế nào để phát triển thương hiệu trên thị trường.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Nguyễn Quốc Thịnh
    • Tác giả: Vũ Kim Khánh
    • Số trang: 128
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2017
    Link download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/9254
    https://drive.google.com/file/d/1eaHvzUXVChcuc-KZuHez4H7oREapiGHV
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Oct 14, 2024

Share This Page