Luận Văn Thạc Sĩ Chiến Lược Phát Triển Trong Giai Đoạn Kinh Tế Khó Khăn Của Công Ty TNHH Kim Khí Thyssenkrupp

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 12, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Chiến Lược Phát Triển Trong Giai Đoạn Kinh Tế Khó Khăn Của Công Ty TNHH Kim Khí Thyssenkrupp Việt Nam 2013 - 2018
    Chiên lược kinh doanh là một quá trình hoạch định có tính sáng suốt, trong đó doanh nghiệp lựa chọn những mục tiêu cho mình, xác định chương trình hành động để hoàn thành tốt nhất những mục tiêu đó và tìm cách phân bổ nguồn lực tương ứng. Mục tiêu của nghiên cứu là xác định chiến lược kinh doanh của Công Ty TNHH Kim Khí ThyssenKrupp Việt Nam đến năm 2018. Từ đó, tác giả đưa ra một số kiến nghị, giải pháp thực hiện chiến lược. Do nguồn lực của công ty là có hạn nên nghiên cứu chỉ ra một số yếu tố tác động mạnh đến sự phát triển của Công ty nhằm tận dụng nguồn lực một cách tối ưu nhất.
    • Luân văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Từ Văn Bình
    • Tác giả: Lâm Phước Giàu
    • Số trang: 82
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2014
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=2893
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page