Chiến Lược Sản Xuất Kinh Doanh Cho Doanh Nghiệp Vận Tải(1) Hệ thống hóa và làm phong phú một số vấn đề lý luận về khách thể nghiên cứu ( doanh nghiệp vận tải ô tô) vừa có đặc điểm chung của các DNVT, DNVT đường bộ bằng ô tô, đồng thời nghiên cứu, chỉ rõ được những đặc trưng của SPVT có ảnh hưởng đến xây dựng, thực hiện CLKD của DNVT. (2) Đề xuất công cụ phân tích chiến lược sản xuất kinh doanh thông qua hệ số lợi dụng trọng tải bình quân của doanh nghiệp ( ) cùng phân tích các kết quả tài chính DNVT để xác định trị số của ¡cb; ¡ođ; ¡ (L = Lngh); ¡pt (L>Lngh); ¡pt; kct; ms¯, qua đó phân định 4 cấp độ năng lực DNVT và dựa vào đó xác lập mục tiêu chiến lược cho doanh nghiệp vận tải đường bộ bằng ô tô. Luận án tiến sĩ kinh tế, Chuyên ngành Tổ chức và Quản lý vận tải Người hướng dẫn khoa học: GS.TSKH. Nguyễn Hữu Hà Tác giả: Nguyễn Mạnh Hùng Số trang: 161 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Giao thông vận tải 2015 Link Download http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.9&view=25202https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1