Luận Văn Thạc Sĩ Chiến Lược Thâm Nhập Mạnh Vào Thị Trường Hoa Kỳ Cho Mặt Hàng Cà Phê Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 12, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Chiến Lược Thâm Nhập Mạnh Vào Thị Trường Hoa Kỳ Cho Mặt Hàng Cà Phê Việt Nam
    Trong khoảng 10 năm trở lại đây, cà phê luôn là mặt hàng nông sản xuất khẩu chủ lực góp phần quan trọng vào công cuộc công nghiệp hóa hiện đại hóa đất nước. 10 năm chính thức trở lại thị trường cà phê thế giới, cà phê Việt Nam đã được xuất khẩu đến 70 quốc gia và các vùng lãnh thổ, trong đó có những thị trường khó tính, yêu cầu chất lượng cao như thị trường Hoa kỳ...vv. Đây là thành công vượt mong đợi của các nhà chuyên môn và các nhà hoạch định chính sách. Tuy nhiên để thâm nhập và đứng vững trên thị trường quy mô lớn này thì ngành sản xuất và xuất khẩu cà phê phải có chiến lược rõ ràng, có sự phối kết hợp chặt chẽ giữa các cấp các ngành từ trung ương xuống địa phương cho đến các doanh nghiệp xuất khẩu.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: GS. TS. Võ Thanh Thu
    • Tác giả: Phạm Ngọc Dưỡng
    • Số trang: 76
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2007
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=21055
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page