Luận Văn Thạc Sĩ Chiến Lược Thâm Nhập Thị Trường Của Sàn Thương Mại Điện Tử Voso.vn

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 18, 2024 at 5:05 PM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-11-18_16-52-58.png
    Trong quá trình xây dựng và đổi mới đất nước, nền kinh tế Việt Nam có những bước hội nhập với khu vực và trên thế giới đã đem lại nhiều đổi mới cho một đất nước truyền thống lúa nước từ ngàn năm. Việt Nam đã có những phát triển rõ rệt từ Kinh tế- Văn hóa - Xã hội, đặc biệt trong lĩnh vực kinh tế chúng ta không những sản xuất phục vụ trong nước mà còn xuất khẩu sang nhiều nước khác. Với tác động của “thế giới phẳng” và “thời đại 4.0” việc giao thương trở nên dễ dàng và hiệu quả cao hơn nhờ thị trường thương mại điện tử phát triển. Với sự phát triển của Internet, 3G, các thiết bị di động đặc biệt là smatphone, hàng ngàn thẻ ngân hàng phát hành mỗi ngày và thói quen người tiêu dùng mua sắm online trở thành quen thuộc đặc biệt trong đợt đại dịch Covid 19 đang diễn ra, thị trường thương mại đã và đang hứa hẹn một sự phát triển mạnh mẽ ở Việt Nam.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Duy Đạt
    • Tác giả: Bùi Thị Duyên
    • Số trang: 103
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2022
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/977
    https://drive.google.com/file/d/1bLK-fE8LVITmH7Ejmte_0cJ8DFoY5TzT
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page