Luận Văn Thạc Sĩ Chiến Lược Thâm Nhập Thị Trường Hoa Kỳ Của Công Ty Cổ Phần Giày An Lạc Giai Đoạn 2008 -2013

Discussion in 'Chuyên Ngành Phát Triển Kinh Tế' started by nhandanglv123, Sep 5, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-9-5_20-55-6.png
    Chiến Lược Thâm Nhập Thị Trường Hoa Kỳ Của Công Ty Cổ Phần Giày An Lạc Giai Đoạn 2008 -2013
    Đối với một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất xuất khẩu thì việc phát triển mở rộng thị trường là một yêu cầu đòi hỏi phải được tiến hành mang tính cấp bách và thường xuyên, một phần để mở rộng kênh phân phối, tăng năng suất hoạt động của doanh nghiệp, mặc khác để thay thế cho những phần thị phần bị mất đi. Với một đơn vị sản xuất giày xuất khẩu dưới hình thức cho các OEM (Original Equipment Manufacturer, sẽ phân tích OEM trong phần sau) như Công ty Cổ phần An Lạc thì việc xâm nhập thị trường quốc tế lại càng quan trọng hơn với các lý do sau : - Mục tiêu của An Lạc là xuất khẩu chiếm khoảng 95% năng suất sản xuất. - Mở rộng thêm thị trường trên toàn khắp thế giới, không dừng lại ở châu Âu hay châu Mỹ mà còn phải xuất khẩu sang cả châu Úc và Châu Phi.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh tế phát triển
    • Tác giả: Ngô Minh Phúc
    • Số trang: 89
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2008
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1zxgc0NvccDMa7cBqN4sRgQxBD3qRaBQF
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page