Luận Văn Thạc Sĩ Chiến Lược Thâm Nhập Thị Trường Myamar Của Tập Đoàn Tân Á Đại Thành

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, May 2, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-5-2_16-2-6.png
    Hiện nay, các nước trên thế giới đang hướng tới nền kinh tế toàn cầu, trao đổi, hợp tác song phương, đa phương, đa khu vực. Trong bối cảnh đó, Việt Nam cũng đang từng bước hội nhập với xu thế chung của thế giới, không ngừng mở rộng quan hệ kinh tế với các quốc gia trong khu vực, và xa hơn là toàn thế giới. Trong đó, Myanmar nổi lên là một thị trường tiềm năng, thu hút mạnh mẽ sự đầu tư từ các quốc gia trên thế giới với chính sách mở cửa thị trường thông thoáng sau thời gian dài “bế quan tỏa cảng”. Myanmar và Việt Nam đều là thành viên của ASEAN, đồng thời nằm trong khối các nước tiểu vùng sông Mekong mở rộng (GSM).Myanmar và Việt Nam đã có quan hệ ngoại giao rất sớm. Ngay từ năm 1947, Việt Nam đã đặt cơ quan thường trú tại Yangon. Sau khi đất nước ta giành được thắng lợi hoàn toàn giải phóng miền Nam Việt Nam thống nhất đất nước, hai nước đã chính thức đặt quan hệ ngoại giao và nâng quan hệ từ Tổng Lãnh sự lên quan hệ ngoại giao cấp Đại sứ (28/5/1975).
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Đồng Xuân Đảm
    • Tác giả: Nghiêm Hoàng Linh
    • Số trang: 96
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2017
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10132
    https://drive.google.com/file/d/1Ns0EBSwIXqVyGOR12zEkUDBIWrp3OPI3
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page