Luận Văn Thạc Sĩ Chiến Lược Thâm Nhập Thị Trường Nội Địa Của Công Ty Cổ Phần Nhựa Thiếu Niên Tiền Phong

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 12, 2024 at 4:48 AM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-11-12_4-45-11.png
    Trong xu thế hội nhập kinh tế quốc tế, toàn cầu hoá, cùng với sự hợp tác, đa dạng hoá của các tổ chức kinh tế trên thế giới, kinh tế Việt Nam cũng ngày càng mở rộng và phát triển. Môi trƣờng kinh tế mở, điều kiện kinh tế thuận lợi và nhiều cơ hội mới là động lực cho sự phát triển của tất cả các doanh nghiệp. Tuy nhiên chính sự phát triển đó là nguyên nhân của cạnh tranh, dẫn đến sự thành công cũng nhƣ đào thải của các doanh nghiệp. Trong những năm gần đây, thị trƣờng nhựa, cụ thể thị trƣờng nhựa công nghiệp Việt Nam có nhiều sự chênh lệch giữa các doanh nghiệp ở các loại hình doanh nghiệp khác nhau. Trong môi trƣờng cạnh tranh ngày càng khốc liệt, mỗi doanh nghiệp ngay từ khi thành lập đều mong muốn xác định rõ con đƣờng phát triển của mình.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Đỗ Thị Bình
    • Tác giả: Vũ Văn Soái
    • Số trang: 98
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2021
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/930
    https://drive.google.com/file/d/1xDMPRFhuHo4cFTQsN5-X20QY-KAUs8QN
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page