Luận Văn Thạc Sĩ Chiến Lược Thâm Nhập Thị Trường Nội Địa Của Công Ty Rau Quả Tiền Giang Đến Năm 2015

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by nhandanglv123, Aug 15, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-8-15_13-13-3.png
    Chiến Lược Thâm Nhập Thị Trường Nội Địa Của Công Ty Rau Quả Tiền Giang Đến Năm 2015
    Quá trình toàn cầu hóa nền kinh tế thế giới đang diễn ra mạnh mẽ, bên cạnh thực trạng các tập đoàn kinh tế đa quốc gia ngày càng khẳng định vị thế dẫn đầu như Microsoft, Pepsi, Coca – Cola, Procter & Gamble, Unilever …. là sự kiện các nước Châu Á – Thái Bình Dương nỗi lên như một khu vực kinh tế năng động với tốc độ phát triển kinh tế đứng đầu thế giới, trong đó Trung Quốc đã trở thành một cường quốc kinh tế thế giới. Theo xu hướng chung của các nước đang phát triển, Việt Nam cũng đang có những bước tiến mạnh mẽ trong thương mại quốc tế với sự kiện gia nhập khu vực Mậu dịch Tự do ASEAN (AFTA) năm 1995 và gia nhập Tổ Chức Thương Mại Thế Giới (WTO) vào năm 2006. Trong bối cảnh đó, các doanh nghiệp Việt Nam bên cạnh những thuận lợi và cơ hội có được là những thách thức không thể tránh khỏi.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh thương mại
    • Người hướng dẫn: TS Lê Tấn Bửu
    • Tác giả: Lưu Vũ Mạnh Hùng
    • Số trang: 71
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2010
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1iaF4UK7bpkZ2dHEnrvP1PUCgFR87z10y
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page