Luận Văn Thạc Sĩ Chiến Lược Thâm Nhập Thị Trường Quốc Tế Của Tổng Công Ty Viễn Thông Viettel (Viettel Telecom)

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 12, 2024 at 2:27 PM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-11-12_14-24-36.png
    Chiến lược kinh doanh nói chung và chiến lược thâm nhập thị trường nói riêng đã và đang đóng vai trò rất quan trọng đối với mọi doanh nghiệp, chiến lược là duy nhất và là điểm khác biệt lớn nhất giữa công ty này với công ty khác. Một chiến lược tốt sẽ giúp doanh nghiệp đi đúng hướng, tiết kiệm tối đa các chi phí, tối đa hóa lợi nhuận. Muốn làm được điều đó, doanh nghiệp phải nhận thức được đầy đủ các chiến lược phát triển kinh tế - xã hội của đất nước cũng như của ngành, những cơ hội, thách thức và đánh giá đúng năng lực của doanh nghiệp. Tuy nhiên, ở nước ta, việc nghiên cứu các vấn đề lý luận và phương pháp luận để đưa ra các chiến lược trong doanh nghiệp là một vấn đề còn rất mới mẻ và khó khăn. Nhiều công ty và doanh nghiệp Việt Nam, họ thường bị cuốn theo vòng xoáy của công việc phát sinh hằng ngày, hầu hết những công việc này được giải quyết theo yêu cầu phát sinh, xảy ra đến đâu giải quyết đến đó chứ không được xây dựng hay đưa ra một chiến lược một cách bài bản, quản lý một cách có hệ thống và được đánh giá khoa học.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Đỗ Thị Bình
    • Tác giả: Nguyễn Thị Ánh Nguyệt
    • Số trang: 104
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2021
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/943
    https://drive.google.com/file/d/1Ud8sYc1ssN1SbTjFzYoKIVB7VJ4hRUzW
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page