Luận Văn Thạc Sĩ Chiến Lược Thích Nghi Của Tập Đoàn Quốc Tế Marriott Tại Việt Nam Trường Hợp Khách Sạn

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jun 12, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Chiến Lược Thích Nghi Của Tập Đoàn Quốc Tế Marriott Tại Việt Nam Trường Hợp Khách Sạn Jw Marriott Hanoi
    Sự tăng trưởng không ngừng của ngành kinh doanh du lịch nói chung đã, đang và sẽ tạo đà cho sự phát triển của ngành kinh doanh khách sạn tại Việt Nam. Nếu năm 2010, doanh thu của ngành du lịch Việt Nam là 96 nghìn tỷ đồng thì cho tới năm 2018, con số này đã tăng gần 6,5 lần, lên mức 620 nghìn tỷ đồng (Tổng cục du lịch Việt Nam,2019). Với mức tăng trưởng liên tục trong nhiều năm và tỷ lệ tăng trưởng luôn ở mức 2 con số (2016: 400 nghìn tỷ, đạt 18,4%; 2017: 510,9 nghìn tỷ, đạt 27,5%; 2018: 620 nghìn tỷ, đạt 21,4%) chứng tỏ ngành du lịch đã trở thành một mũi nhọn trong nền kinh tế Việt Nam (Tổng cục du lịch Việt Nam,2019). Trong năm 2018, số lượng khách du lịch tới Việt Nam cũng tăng trưởng mạnh, đạt 15.497.791 khách du lịch, tăng 19,1% so với năm 2017 (12.922.151 khách du lịch), và con số này được dự báo sẽ tiếp tục tăng trong những năm sắp tới (Tổng cục du lịch Việt Nam,2019). Sự phát triển nhanh chóng và không ngừng này là một môi trường kinh doanh tiềm năng đối với những doanh nghiệp du lịch nói chung và đặc biệt là với những doanh nghiệp kinh doanh khách sạn.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Phi Nga
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Nga
    • Số trang: 106
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2020
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/86807
    https://drive.google.com/uc?id=11xCec_Z73XOuc6NWVmPDkw4YuVYnSSm4
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page