Luận Văn Thạc Sĩ Chiến Lược Thương Hiệu Của Tổng Công Ty Viễn Thông Mobifone Giai Đoạn Đến 2022

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, May 27, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-7-12_3-22-43.png
    Trong bối cảnh hội nhập kinh tế toàn cầu đang diễn ra ngày một sâu rộng, việc tham gia nền kinh tế thị trường sẽ tạo ra những cơ hội, tiền đề quan trọng trong việc phát triển nền kinh tế nước nhà. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng đòi hỏi các doanh nghiệp trong nước phải có những chuẩn bị tốt để nắm bắt cơ hội và hóa giải những thách thức. Lúc này “Thương hiệu” trở nên vô cùng quan trọng với bất kỳ doanh nghiệp nào. Bởi thương hiệu là một trong các nhân tố quan trọng góp phần duy trì, mở rộng, phát triển thị trường trong và ngoài nước cho các doanh nghiệp, nâng cao văn minh thương mại, góp phần chống cạnh tranh không lành mạnh.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Quốc Thịnh
    • Tác giả: Đỗ Thị Huyền Trang
    • Số trang: 104
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2018
    Link download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/13500
    https://drive.google.com/file/d/1SKo2Ye9S6uYCKydB8Ifr8RwTsxoeRoIi
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited: Jul 12, 2024

Share This Page