Luận Án Tiến Sĩ Chiến Lược Thương Hiệu Điểm Đến Du Lịch Đà Nẵng Đến Năm 2030

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Feb 10, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Chiến Lược Thương Hiệu Điểm Đến Du Lịch Đà Nẵng Đến Năm 2030
    Luận án đã kế thừa và có phát triển ở mức độ nhất định một số lý luận cơ bản về thương hiệu điểm đến du lịch và chiến lược thương hiệu điểm đến du lịch; theo đó luận án đã làm rõ và mô hình hóa được các yếu tố thành phần của thương hiệu điểm đến du lịch dựa trên việc tiếp cận đa chiều của các chủ thể tham gia, cụ thể luận án đã chỉ rõ được nhóm các chủ thể khác nhau tham gia hình thành, xây dựng thương hiệu điểm đến du lịch; những đối tượng tác động cũng như được thừa hưởng giá trị, chất lượng sản phẩm dịch vụ mang lại từ thương hiệu điểm đến du lịch, góp phần tạo dựng thương hiệu điểm đến du lịch địa phương; khái quát và nêu được các quan điểm về thương hiệu điểm đến du lịch, cấu trúc thương hiệu điểm đến du lịch.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS, TS. Nguyễn Quốc Thịnh, TS. Nguyễn Thị Tú
    • Tác giả: Ngô Ngọc Hậu
    • Số trang: 209
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương Mại 2018
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.31&view=30715
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page