Chiến Lược Tiếp Thị Của Một Ngân Hàng Thương Mại - Nghiên Cứu Trường Hợp Chi Nhánh Ngân Hàng Ngoại Thương Vũng TàuNgày nay, hoạt động tiếp thị đã bao trùm toàn bộ các lĩnh vực từ sản xuất kinh doanh đến dịch vụ trên phạm vi toàn cầu với trình độ ngày càng cao . Trong ngân hàng hoạt động marketing được bắt đầu từ những năm 70. Môi trường kinh tế ngày càng trở nên khó khăn hơn, môi trường pháp lý luôn thay đổi, công nghệ ngân hàng phát triển nhanh chóng, cạnh tranh ngày càng gay gắt và sâu rộng trên toàn thế giới đòi hỏi ngân hàng ngày càng phải hoàn thiện khả năng đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường luôn biến động. Cạnh tranh đã trở thành quy luật khách quan của nền kinh tế thị trường và chính là động lực cho sự phát triển. Luận văn thạc sĩ kinh tế Chuyên ngành Quản trị kinh doanh Người hướng dẫn: TS. Trần Anh Tuấn Tác giả: Cao Xuân Ninh Số trang: 76 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Trường Đại học Mở Tp. HCM 1998 Link Download http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=45340https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1