Chiến Lược Tiếp Thị Của Tỉnh Bắc Giang, Việt NamLuận án tập trung phân tích nhận thức của nhà đầu tư đối với năng lực cạnh tranh của tỉnh Bắc Giang thông qua 09 chỉ số đo lường: (1) chi phí gia nhập thị trường, (2) tiếp cận đất đai, (3) tính minh bạch, (4) chi phí không chính thức, (5) chi phí thời gian, (6) tính năng động, (7) dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp, (8) đào tạo lao động, (9) thiết chế pháp lý. Nghiên cứu chỉ ra rằng, ở những cấp độ khác nhau, những yếu tố nêu trên đều có tác động đối với năng lực cạnh tranh của tỉnh Bắc Giang. Luận án tiến sĩ kinh tế, Chuyên ngành Quản trị kinh doanh Người hướng dẫn khoa học: TS. Edwin P. Bernal Tác giả: Mai Sơn 141 Trang Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Anh Đại học Thái Nguyên 2013 Link Download http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.10&view=10318https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1