Luận Văn Thạc Sĩ Chiến Lược Truyền Thông Mạng Xã Hội Tại Công Ty Cổ Phần Kem Tràng Tiền

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 6, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-12-6_2-28-50.png
    Trong thời đại số hóa phát triển mạnh mẽ hiện nay, mạng xã hội đóng vai trò rất quan trọng trong quảng bá thương hiệu và truyền thông, tăng trưởng kết quả kinh doanh cho tất các doanh nghiệp, từ doanh nghiệp nhỏ, vừa và lớn. Việc đầu tư xây dựng, triển khai ứng dụng mạng xã hội hiệu quả không chỉ làm cho doanh nghiệp tiết kiệm được khá nhiều khoản phí cho quảng bá thương hiệu, mà còn giúp tăng cường sự tương tác và giao tiếp với khách hàng trên môi trường trực tuyến. Doanh nghiệp hiểu rõ và phát triển được truyền thông mạng xã hội cho phép họ có thể hiểu rõ hành vi người sử dụng, đánh giá, phân tích các xu hướng tiêu dùng, các yếu tố ảnh hưởng đến môi trường kinh doanh, tăng cường tương tác xã hội, tiếp cận và phát triển công nghệ sản phẩm.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Đào Lê Đức
    • Tác giả: Nguyễn Minh Ngọc
    • Số trang: 136
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2023
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/19524
    https://drive.google.com/file/d/1MzaYnAXiLQCZrHf9WylL3MV8f4zmQJb_
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page