Luận Văn Thạc Sĩ Chiến Lược Xây Dựng Thương Hiệu Của Coach Và Bài Học Cho Các Doanh Nghiệp Dệt May Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Apr 20, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-4-20_1-16-22.png
    Kể từ khi Việt Nam gia nhập WTO, ngành dệt may đã gặt hái được nhiều thành công trên cả thị trường trong nước cũng như quốc tế. Ngành dệt may hiện nay đứng thứ 2 về kim ngạch xuất khẩu và giải quyết việc làm cho 5% số lao động cả nước. Tuy vậy, cũng có rất nhiều thách thức đang đặt ra cho ngành dệt may Việt Nam. Chẳng hạn như tỉ suất lợi nhuận của ngành chỉ đạt mức 3% so với kim ngạch xuất khẩu, giá trị gia tăng thu được khá thấp do chủ yếu xuất khẩu hàng gia công cho nước ngoài. Để cải thiện tình hình này, một trong những yếu tố then chốt mà các doanh nghiệp trong ngành cần chú trọng, đó là việc xây dựng thương hiệu.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Phương Chi
    • Tác giả: Nguyễn Thy An
    • Số trang: 127
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Ngoại thương 2019
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1igBpcSxDGyia_Vra-PMQWZvUtcXBnmYj
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page