Luận Văn Tốt Nghiệp Chiến Lược Xây Dựng Và Phát Triển Thương Hiệu Tại Các Công Ty Vừa Và Nhỏ

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, May 7, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Chiến Lược Xây Dựng Và Phát Triển Thương Hiệu Tại Các Công Ty Vừa Và Nhỏ-Nghiên Cứu Trường Hợp Của Công Ty Bcc
    Ngày nay thương hiệu là một trong những đề tài nóng bỏng nhất trong công tác quản trị. Thương hiệu là tài sản đáng giá nhất đối với một công ty dù lớn hay bé, nhưng hầu như mọi người chỉ quen đánh giá một công ty qua doanh số, lợi nhuận mà không nhận thấy được giá trị thật sự của một thương hiệu đả góp phần mang lại sự thành công, tạo nên vẻ khác biệt và độc đáo cho nó. Thương hiệu đáng được xem là tài sản tịnh của công ty, nó có thể mang lại nhiều lợi nhuận hơn cho công ty. Công ty có thể thua lỗ do chiến lược kinh doanh tồi.
    • Luận văn tốt nghiệp
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: Lâm Tường Thoại
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Thủy
    • Số trang: 114
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Mở Tp. HCM 2003
    Link Download
    http://thuvien.ou.edu.vn/Default.aspx?ModuleId=00000001-0000-0000-0000-000000000001&recordid=45086
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page