Luận Văn Thạc Sĩ Chiến Lược Xây Dựng Và Phát Triển Thương Hiệu Trọng Đức

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Oct 2, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-10-2_10-48-26.png
    Chiến Lược Xây Dựng Và Phát Triển Thương Hiệu Trọng Đức
    Trong bối cảnh hội nhập, các doanh nghiệp Việt Nam không chỉ cạnh tranh với các doanh nghiệp trong nước mà còn phải đối đầu với các doanh nghiệp nước ngoài ngay chính trên thị trường nước nhà. Áp lực rất lớn khi phải cạnh tranh với các doanh nghiệp có ưu thế hơn về nhiều mặt. Điều đó đòi hỏi các doanh nghiệp Việt Nam phải khẳng định vị thế, nâng cao năng lực cạnh tranh để tồn tại và phát triển. Với vai trò và tầm quan trọng, thương hiệu đã trở thành một vũ khí cạnh tranh không thể thiếu.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Nguyễn Hữu Lam
    • Tác giả: Trần Thị Ánh Tuyết
    • Số trang: 122
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2007
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1i8y47SvGDr2cFvoscfz025hyNxwf58TV
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page