Luận Văn Thạc Sĩ Chiến Lược Xây Dựng Và Quảng Bá Thương Hiệu Của Ngành Gạo Việt Nam Tại Thị Trường Indonesia

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Nov 10, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-11-10_16-0-11.png
    Chiến Lược Xây Dựng Và Quảng Bá Thương Hiệu Của Ngành Gạo Việt Nam Tại Thị Trường Indonesia
    Hơn mười năm nay từ 1989 liên tục gạo của nước ta luôn có mặt trên thị trường gạo thế giới với số lượng và chất lượng ngày càng cao. Tính chung trong những năm qua Việt Nam đã cung cấp cho thị trường gạo thế giới hơn 30 triệu tân bình quận 2,45 triệu tấn/năm, với mức này Việt Nam xứng đáng đứng trong bồn nước xuất khẩu gạo hàng đầu thế giới (1998,1999 đứng thứ 2 thế giới; 2000, 2001 đứng thứ 3 thế giới). Tính ưu việt của nước ta trong xuất khẩu gạo hơn 10 năm qua là tính en định cao so với các nước trong khu vực.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Nguyễn Đình Thọ
    • Tác giả: Nguyễn Cửu Thị Hương Lưu
    • Số trang: 70
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2003
    Link Download
    https://nitro.download/view/873A712D2DF32B9
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page