Chiến Lược Xuất Khẩu Cà Phê Việt Nam Đến 2010Cà phê là mặt hàng xuất khẩu chủ lực trong nền kinh tế Việt Nam. Trong những niên vụ gần đây, nhà diện tích và sản lượng cà phê xuất khẩu gia tăng nhanh chóng, ngành cà phê Việt Nam đã vươn lên đứng hàng thứ ba trên thế giới. Chủ trương của ngành trong thời gian tới là mở rộng diện tích, đầu tư thâm canh gia tăng sản lượng nhằm vươn tới vị trí cao hơn. Tuy nhiên, với một thứ hạng cao như vậy, ngành cà phê Việt Nam vẫn chưa có tiếng nói thật sự của mình trên thương trường quốc tế, tình hình xuất khẩu cà phê Việt Nam còn nhiều bấp bênh. Luận văn thạc sĩ kinh tế Chuyên ngành: None Tác giả: Đỗ Thị Thanh Thiên Số trang: 72 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2000 Link Download https://nitro.download/view/E04AE9C13D48B10https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1