Luận Văn Thạc Sĩ Chính Sách Chăm Sóc Khách Hàng Cá Nhân Ưu Tiên Tại Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Sep 24, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-9-24_2-38-47.png
    Chính Sách Chăm Sóc Khách Hàng Cá Nhân Ưu Tiên Tại Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi Nhánh Hòa Bình
    Khách hàng cá nhân ưu tiên của ngân hàng thương mại cổ phần được xác định theo các quy chuẩn riêng của từng ngân hàng, tuy nhiên đều có đặc điểm chung là các khách hàng có tài sản đạt được một mức nhất định, đem lại nhiều lợi ích cho ngân hàng và là đối tượng các ngân hàng xác định cần phải chú trọng phục vụ. Nhóm khách hàng này được phân chia làm nhiều cấp, thông thường cấp thấp nhất (bắt đầu nhận được dịch vụ VIP) phải có số dư tiền gửi kỳ hạn 3 tháng trở lên tối thiểu là 500 triệu đồng, hoặc số dư trong tài khoản bình quân là 40 triệu đồng duy trì 3 tháng liên tục.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế và chính sách
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Hoài Nam
    • Tác giả: Quách Nguyễn Cẩm Vân
    • Số trang: 77
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2019
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/6337
    https://drive.google.com/file/d/1TLjt_0X7tqImnpUDyIfF9JtvhISy6fbW
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page