Luận Văn Thạc Sĩ Chính Sách Chăm Sóc Khách Hàng Ưu Tiên Cá Nhân Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Á Châu

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Sep 6, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-9-6_1-1-7.png
    Chính Sách Chăm Sóc Khách Hàng Ưu Tiên Cá Nhân Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Á Châu - Chi Nhánh Hà Tĩnh
    Trong môi trường cạnh tranh đầy khắc nghiệt đó, bất kỳ ngân hàng nào cũng tìm mọi cách để phát triển mở rộng thị trường, thị phần của mình và các ngân hàng phải đang cạnh tranh quyết liệt với nhau. Với áp lực này các ngân hàng buộc phải ngày càng hoàn thiện và phát triển các sản phẩm dịch vụ ngân hàng có chất lượng hơn nữa với giá thành hợp lý. Trong xu thế kinh doanh hiện tại, khi mà sự chênh lệch về chất lượng, mẫu mã sản phẩm giữa các ngân hàng ngày càng được thu hẹp, thì sức cạnh tranh của bản thân sản phẩm không mang tính quyết định nữa, đã dần chuyển hướng sang chất lượng công tác chăm sóc khách hàng bởi lẽ khách hàng hiện nay không chỉ muốn mua sản phẩm, tốt, rẻ, mà còn mong muốn được hưởng chất lượng dịch vụ tốt nhất, chuyên nghiệp.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế và chính sách
    • Người hướng dẫn: GS.TS. Mai Ngọc Cường
    • Tác giả: Lê Nguyễn Hoài Thương
    • Số trang: 101
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2020
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/8703
    https://drive.google.com/file/d/1wxSLBnmm4D3pU84Viu_eP9pSBDaKh_P2
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page