Luận Án Tiến Sĩ Chính Sách Đảm Bảo Tiếp Cận Giáo Dục Cơ Bản Đối Với Người Dân Tộc Thiểu Số Vùng Tây Bắc

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Công' started by quanh.bv, Dec 27, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Thứ nhất, luận án đã phân tích và làm rõ khái niệm, nội dung về chính sách đảm bảo tiếp cận giáo dục cơ bản đối với người dân tộc thiểu số trên quan điểm tiếp cận chính sách của lý thuyết khoa học quản lý và đặc biệt luận án đã đóng góp vào lý luận xây dựng các yếu tố liên quan tới việc đảm bảo giáo dục cơ bản từ cả phía cung và phía cầu về giáo dục cơ bản đối với người dân tộc thiểu số.
    Thứ hai, luận giải mô hình đo lường chất lượng dịch vụ của Parasuraman (1988) và Bổ sung thêm 3 nhân tố các yếu tố đặc thù của người dân tộc thiểu số để đánh giá chất lượng và sự hài lòng của người dân tộc thiểu số đối với việc cung cấp dịch vụ giáo dục của các cơ sở giáo dục công lập: thời gian đến trường; kết quả học tập và hỗ trợ kinh phí trong mối quan hệ với chất lượng giáo dục cơ bản và sự hài lòng của người dân tộc thiểu số đối với giáo dục cơ bản.
    • Luận án tiến sĩ hành chính
    • Chuyên ngành Quản lý công
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Mai Văn Bưu
    • Tác giả: Nguyễn Đình Hưng
    • Số trang: 208
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc Dân 2019
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.31&view=34267
    https://drive.google.com/uc?id=11ykcAyiwg85jFeKIlNXA4FBBPhXMNIO-
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page