Luận Văn Thạc Sĩ Chính Sách Maketing Cho Dịch Vụ Kiểm Định, Hiệu Chuẩn Phương Tiện Đo, Chuẩn Đo Lường Tại Thị Trường

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 30, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-11-30_12-58-8.png
    Chính Sách Maketing Cho Dịch Vụ Kiểm Định, Hiệu Chuẩn Phương Tiện Đo, Chuẩn Đo Lường Tại Thị Trường Miền Nam Của Trung Tâm Kỹ Thuật Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng 2 (QUATEST 2)
    Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng 2 tên giao dịch quốc tế là Quality Assurance and Testing Centre 2 (QUATEST 2) là tổ chức khoa học và công nghệ trực thuộc Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng (Bộ Khoa học và Công nghệ), thực hiện các hoạt động dịch vụ về tiêu chuẩn, đo lường, chất lượng, nghiên cứu khoa học theo yêu cầu của các tổ chức, cá nhân. Trong các dịch vụ mà QUATEST 2 cung cấp, dịch vụ kiểm định, hiệu chuẩn phương tiện đo, chuẩn đo lường (gọi tắt là dịch vụ Đo lường) là dịch vụ trọng yếu đã có từ lâu và là nền tảng cho các hoạt động khoa học công nghệ khác mà đơn vị đang cung cấp, dịch vụ kiểm định/ hiệu chuẩn phương tiện đo, chuẩn đo lường cũng đã và đang đóng góp một phần doanh thu lớn cho QUATEST 2 trong nhiều năm qua.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Đoàn Thị Liên Hương
    • Tác giả: Nguyễn Hoàng Phúc
    • Số trang: 132
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2019
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48181
    https://drive.google.com/file/d/1Am8YhQP4JzhaGHrT1WyjwnW-NFvOVM44
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page