Luận Văn Thạc Sĩ Chính Sách Marketing Cho Dịch Vụ Vận Chuyển Hành Khách Đường Bay Nội Địa Của Hãng Hàng Không

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jan 25, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-1-25_19-58-59.png
    Chính Sách Marketing Cho Dịch Vụ Vận Chuyển Hành Khách Đường Bay Nội Địa Của Hãng Hàng Không Quốc Gia Việt Nam
    Tình hình kinh tế Việt Nam đang có rất nhiều biến động dưới ảnh hưởng chung của suy thoái kinh tế toàn cầu. Trong những năm gần đây, hàng loạt các DN phá sản vì không thể cân bằng được lợi ích và chi phí cho chính mình. Vấn đề kinh doanh bền vững trong giai đoạn này thì đòi hỏi DN phải có những chính sách phù hợp với thị trường trong nước cũng như trên thế giới. Trong đó việc thiết kế chính sách marketing hợp lý sẽ đóng vai trò tiên phong trong việc thiết lập những bước đi vững chắc trong chiến lược cạnh tranh trên thị trường.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Hiệp
    • Tác giả: Nguyễn Thị Phi Anh
    • Số trang: 114
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2016
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1mD4DoTxPeB6kEe0dNq485pTXE_RsfqBc
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page