Luận Văn Thạc Sĩ Chính Sách Marketing Cho Dịnh Vụ BIDV Online Tại Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 29, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-11-29_1-24-51.png
    Chính Sách Marketing Cho Dịnh Vụ BIDV Online Tại Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam - Chi Nhánh Nam Gia Lai
    Trong lĩnh vực ngân hàng, CMCN 4.0 đã thực sự đem lại những thay đổi rõ rệt, đã được ứng dụng mạnh mẽ, rộng rãi trong lĩnh vực thanh toán, vấn đề an ninh, an toàn luôn được quan tâm, khách hàng luôn được đặt trên vị trí trung tâm ưu tiên trong quá trình cung ứng các sản phẩm, dịch vụ đảm bảo quyền lợi hợp pháp cho hách hàng. Các công nghệ mới hông chỉ giúp hệ thống ngân hàng Việt Nam chuyển dịch kênh phân phối sản phẩm, dịch vụ truyền thống sang các kênh số hóa, tăng cường sự tương tác với hách hàng mà còn có hả năng thay đổi mô hình kinh doanh, quy trình nghiệp vụ…
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS Lê Văn Huy
    • Tác giả: Trần Thị Thúy
    • Số trang: 109
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2020
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48665
    https://drive.google.com/file/d/13fK9ukxpsyOXsD_EM_zh4ffWZXz5PXvY
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page