Luận Văn Thạc Sĩ Chính Sách Marketing Cho Sản Phẩm Bảo Hiểm Phi Nhân Thọ Tại Công Ty Cổ Phần Bảo Hiểm Toàn Cầu

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 10, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-10_9-20-38.png
    Chính Sách Marketing Cho Sản Phẩm Bảo Hiểm Phi Nhân Thọ Tại Công Ty Cổ Phần Bảo Hiểm Toàn Cầu - Chi Nhánh Đà Nẵng
    Với chức năng gắn kết toàn bộ hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp với thị trường, khâu then chốt của toàn bộ quá trình hoạt động và phát triển của một doanh nghiệp, Marketing đã và đang trở thành một công cụ làm nâng cao hoạt động của các doanh nghiệp hiện đại. Nhận thấy được tầm quan trọng của Marketing, Công ty Cổ phần Bảo Hiểm Toàn Cầu Chi Nhánh Đà Nẵng đã không ngại tập trung cho hoạt động này. Tuy nhiên, những năm gần đây, thị trường bảo hiểm ngày càng có sự cạnh tranh gay gắt và phức tạp, nên sản phẩm do Công ty cung cấp đang có nguy cơ bị thu hẹp do sự xuất hiện của nhiều đối thủ cạnh tranh mới.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Nguyễn Thị Như Liêm
    • Tác giả: Nguyễn Kiều Loan
    • Số trang: 118
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2015
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/20327
    https://drive.google.com/file/d/1XBHf8RpIQTcEzY8zSehJDzEV--6nCOww
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page