Luận Văn Thạc Sĩ Chính Sách Marketing Cho Sản Phẩm Nước Bổ Dưỡng Sâm Ngọc Linh Tại Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dược

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 9, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-9_22-0-22.png
    Chính Sách Marketing Cho Sản Phẩm Nước Bổ Dưỡng Sâm Ngọc Linh Tại Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dược - Sâm Ngọc Linh Quảng Nam
    Ngày nay, hầu hết mọi người đều quan tâm đến vấn đề sức khỏe, để đáp ứng cho nhu cầu này trên thị trường đã có rất nhiều loại thực phẩm chức năng hoặc các loại nước bổ sung dưỡng chất cho cơ thể. Với tình hình cạnh tranh ngày càng gay gắt như vậy, các doanh nghiệp luôn nỗ lực thực hiện những biện pháp về chính sách sản phẩm, cắt giảm giá bán, tăng cường quảng cáo, khuyến mãi, quan hệ công chúng để người tiêu dùng biết đến nhiều hơn.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: GS.TS. Nguyễn Trường Sơn
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hoài Thanh
    • Số trang: 110
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2015
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/24625
    https://drive.google.com/file/d/1F1MQlZwgEpPlfE8KUi11f-umhjzin25e
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page