Luận Văn Thạc Sĩ Chính Sách Marketing Cho Sản Phẩm Sơn Nước Công Nghiệp Của Công Ty TNHH Sơn Jotun Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 4, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-4_17-17-12.png
    Sau hơn mười năm phát triển tại Việt Nam, đến nay thị trường sơn Việt Nam đã có sức hấp dẫn rất lớn. Việt Nam sẽ chính thức trở thành thành viên của hiệp hội thương mại tự do FTA tạo đà tăng trưởng kinh tế trong năm 2017. Đây là bước ngoặc cho nền kinh tế mở cửa của Việt Nam, góp phần thu hút sự chú ý của khu vực cũng như thế giới đặc biệt là các tập đoàn kinh tế. Sự ổn định về chính trị, một nước có dân số trên 90 triệu... đang tạo ra một thị trường hết sức tiềm năng và mức rủi ro tương đối thấp trong khu vực Châu Á.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: GS.TS. Nguyễn Trường Sơn
    • Tác giả: Nguyễn Thị Bích Trâm
    • Số trang: 121
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2017
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/45484
    https://drive.google.com/file/d/1aXAbq8X1KFxIySXEtmSpO3FlunJyoIHd
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page