Luận Văn Thạc Sĩ Chính Sách Marketing Cho Sản Phẩm Thức Ăn Chăn Nuôi Của Công Ty Cổ Phần Greenfeed Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 17, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-17_0-52-47.png
    Chính Sách Marketing Cho Sản Phẩm Thức Ăn Chăn Nuôi Của Công Ty Cổ Phần Greenfeed Việt Nam - Chi Nhánh Bình Định
    Chăn nuôi là ngành kinh tế quan trọng của Việt Nam, là nguồn cung cấp thực phẩm chủ yếu cho người dân, giúp cho nông dân tăng thu nhập, giải quyết được nhiều công ăn việc làm cho người lao động. Do đó, ngành chăn nuôi của nước ta được quan tâm như là một mục tiêu trọng tâm của ngành nông nghiệp Việt Nam. Chủ trương phát triển ngành chăn nuôi, đưa chăn nuôi nước ta thành ngành chính trong nông nghiệp đã được khẳng định trong nhiều văn kiện của Đảng, chủ trương của Chính Phủ, chương trình phát triển của ngành nông nghiệp…
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Đào Hữu Hòa
    • Tác giả: Ngô Thùy Trang
    • Số trang: 121
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2014
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/21579
    https://drive.google.com/file/d/1TzcqGHI6lgueS7AU2f3qDBFnL8hRhOg6
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page