Luận Văn Thạc Sĩ Chính Sách Marketing Cho Sản Phẩm Thức Ăn Gia Súc Của Công Ty Cổ Phần Thức Ăn Chăn Nuôi C.P

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 20, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-20_17-3-1.png
    Chính Sách Marketing Cho Sản Phẩm Thức Ăn Gia Súc Của Công Ty Cổ Phần Thức Ăn Chăn Nuôi C.P. Việt Nam Tại Bình Định
    Marketing luôn có vai trò quan trọng trong các tổ chức vì ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng đáp ứng nhu cầu và gia tăng giá trị cho khách hang, tăng doanh thu và thị phần, tăng khả năng cạnh tranh, tạo lợi thế cạnh tranh bền vững cho tổ chức. Bên cạnh đó, vấn đề nan giải của các công ty sản xuất thức ăn chăn nuôi là nguyên liệu sản xuất và vùng nguyên liệu thu mua phục vụ sản xuất sao cho giảm chi phí, tăng khả năng cạnh tranh là điều cân nhắc quan trọng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS Lê Thế Giới
    • Tác giả: Trương Thị Thảo Linh
    • Số trang: 104
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2013
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/13926
    https://drive.google.com/file/d/1ZQjAqpHuaDpowxfGJLV-FRf7_eEc-giv
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page