Luận Văn Thạc Sĩ Chính Sách Marketing Cho Sản Phẩm Thức Ăn Gia Súc Của Công Ty TNHH Thái Việt Agri Group

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 10, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-10_22-31-27.png
    Chính Sách Marketing Cho Sản Phẩm Thức Ăn Gia Súc Của Công Ty TNHH Thái Việt Agri Group Tại Thị Trường Miền Trung
    Đất nước ta đang hòa mình chung vào nền kinh tế của thế giới. Nền kinh tế thị trường tạo ra nhiều cơ hội nhưng cũng không ít thách thức đối với các doanh nghiệp. Trong nền kinh tế hiện nay để tồn tại và phát triển đòi hỏi các doanh nghiệp phải tự khẳng định mình bằng cả uy tín, chất lượng, song song với nó là chất lượng của sản phẩm làm ra và các chi phí khác để tạo nên sản phẩm đưa ra thị trường. Công ty TNHH Thái Việt Agri Group là công ty hoạt động với 100% vốn nước ngoài, kinh doanh chính trong 02 lĩnh vực thức ăn chăn nuôi, trang trại chủ yếu ở khu vực miền trung Việt Nam
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Thị Như Liêm
    • Tác giả: Trần Quốc Hóa
    • Số trang: 105
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2015
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/26247
    https://drive.google.com/file/d/1ZtY8_O5zZ7sj0zxDm_MgtUL8phb0zw4V
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page