Luận Văn Thạc Sĩ Chính Sách Marketing Cho Vay Khách Hàng Doanh Nghiệp Tại Ngân Hàng Phương Đông, Chi Nhánh Tỉnh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Dec 2, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-12-2_23-41-56.png
    Chính Sách Marketing Cho Vay Khách Hàng Doanh Nghiệp Tại Ngân Hàng Phương Đông, Chi Nhánh Tỉnh Đắk Lắk
    Ngày nay, Marketing được xem là một hoạt động không thể thiếu để tạo sự thành công trong lĩnh vực kinh doanh cũng như trong các hoạt động khác của xã hội hiện đại. Marketing chỉ ra rằng kinh doanh không chỉ là sự may rủi và sự thành đạt không thể dựa vào mánh khóe, mà còn tùy thuộc vào trình độ nghệ thuật của từng nhà kinh doanh, dựa trên cơ sở nắm bắt thông tin thị trường, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng và tiến trình trao đổi, đồng thời phải tạo ra những cách thức để thỏa mãn nhu cầu khách hàng và đạt được mục tiêu của doanh nghiệp.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Lê Văn Huy
    • Tác giả: Vũ Thị Thùy Linh
    • Số trang: 106
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2018
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/47690
    https://drive.google.com/file/d/1XKYQQAHfA7HgwU5SNPg9LtKba5sKgLsg
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page