Marketing ngày này không còn là những hoạt động về tuyên truyền, quảng cáo khuếch trương đơn thuần mà bao gồm các hoạt động về phân tích môi trường kinh doanh, phân tích đối thủ cạnh tranh, tìm hiểu nhu cầu khách hàng…Các hoạt động như vậy sẽ tác động mạnh mẽ đến khách hàng tiềm năng, làm cho khách hàng chọn sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp thay vì khách hàng chọn mua sản phẩm, dịch vụ của đối thủ cạnh tranh, hay nói cách khách, marketing chính là cầu nối giữa thị trường với doanh nghiệp. Doanh nghiệp nào muốn tồn tại và phát triển thì cần phải đưa ra các sản phẩm có chất lượng, giá cả phù hợp cùng với các chính sách phân phối, xúc tiến, phục vụ khách hàng tốt hơn những doanh nghiệp khác. Luận văn thạc sĩ kinh tế Chuyên ngành Quản trị kinh doanh Người hướng dẫn: TS. Trần Thị Phương Hiền Tác giả: Phan Minh Tuấn Số trang: 97 Kiểu file: PDF_TRUE Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại học Kinh tế Quốc dân 2017 Link Download https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/10257 https://drive.google.com/file/d/15Ihf4JPvs137Lsz5nSO4vNbfgyZaZ_MJhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1