Luận Án Tiến Sĩ Chính Sách Marketing Dịch Vụ Vận Tải Hành Khách Cho Vietnam Airlines Trong Bối Cảnh Liên Minh

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by quanh.bv, Apr 26, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Chính Sách Marketing Dịch Vụ Vận Tải Hành Khách Cho Vietnam Airlines Trong Bối Cảnh Liên Minh Hàng Không Quốc Tế
    (1) Hệ thống hóa và làm sâu sắc hơn cơ sở lý luận về các biến số của marketing dịch vụ theo mô hình 7P trong doanh nghiệp dịch vụ vận tải hành khách bằng đường hàng không;
    (2) Đề xuất luận cứ cho 7 biến số (7 nhóm giải pháp) áp dụng cho Vietnam Airlines trong bối cảnh liên minh hàng không quốc tế có tính khả thi, bao gồm các giải pháp:
    - Chính sách sản phẩm: nâng cao chất lượng và đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ cho Vietnam Airlines để hướng đến nhu cầu tiêu dùng của khách hàng, đề xuất sản phẩm tiềm năng thông qua các dịch vụ kết nối hàng không nhằm nâng cao chất lượng chuyến đi cho hành khách;
    • Luận án tiến sĩ kinh tế,
    • Chuyên ngành Tổ chức và Quản lý vận tải
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Từ Sỹ Sùa, TS. Trần Văn Khảm
    • Tác giả: Đinh Quang Toàn
    • 183 Trang
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Giao thông Vận tải 2015
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.10&view=24432

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page