Luận Văn Thạc Sĩ Chính Sách Marketing Đối Với Dịch Vụ Cho Vay Cá Nhân Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đông Nam Á

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jan 31, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-1-31_1-19-53.png
    Chính Sách Marketing Đối Với Dịch Vụ Cho Vay Cá Nhân Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đông Nam Á - Chi Nhánh Đăk Lăk
    Trong cơ chế thị trường, để tồn tại và phát triển, ngân hàng phải giải quyết tốt các mâu thuẫn trong quá trình kinh doanh: giữa khách hàng và ngân hàng, giữa các dịch vụ cung ứng của ngân hàng cho khách hàng, giữa các thế mạnh của ngân hàng,…Từ những vấn đề cần giải quyết đó, ngân hàng cần tìm ra những giải pháp tối ưu và hợp lý. Hoạt động marketing giúp ngân hàng giải quyết những mâu thuẫn đó, và có ý nghĩa quan trọng trong chiến lược phát triển của ngân hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: GS. TS. Nguyễn Trường Sơn
    • Tác giả: Phạm Minh Hiếu
    • Số trang: 117
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2016
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/33985
    https://drive.google.com/file/d/1tVXwSUSXGxbc87rWdyqG_QObVW0WW0wK
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page