Luận Văn Thạc Sĩ Chính Sách Marketing Đối Với Dịch Vụ Ngân Hàng Điện Tử Smart Banking Dành Cho Khách Hàng Cá Nhân

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 29, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-11-29_14-29-44.png
    Chính Sách Marketing Đối Với Dịch Vụ Ngân Hàng Điện Tử Smart Banking Dành Cho Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng TMCP Đầu Tư Và Phát Triển Việt Nam - Chi Nhánh Phố Núi
    Lịch sử kinh tế thế giới đã chỉ ra rằng Marketing là hoạt động không thể thiếu trong các doanh nghiệp nói chung và trong các Ngân hàng thương mại nói riêng. Từ chỗ tập trung sản xuất sản phẩm tốt nhất, rẻ nhất có thể, ngân hàng đã phải dịch chuyển chú trọng của mình sang xem xét đến nhu cầu của thị trường. Đơn giản là vì ngân hàng muốn khách hàng tin dùng và mua sản phẩm hơn đối thủ cạnh tranh. Và để làm được điều đó cần phải hiểu nhu cầu khách hàng tốt hơn, truyền thông tốt hơn về sản phẩm và xây quan hệ gắn bó lâu dài giữa thương hiệu và nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: GS. TS. Lê Thế Giới
    • Tác giả: Phạm Thị Hiếu
    • Số trang: 103
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2020
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48846
    https://drive.google.com/file/d/18jRlXbg2o8NiqdxM2afHQU6IL0Jd29Y-
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page