Luận Văn Thạc Sĩ Chính Sách Marketing Đối Với Dịch Vụ Tín Dụng Bán Lẻ Tại Ngân Hàng TMCP Phát Triển Thành Phố

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 27, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-11-27_16-6-53.png
    Chính Sách Marketing Đối Với Dịch Vụ Tín Dụng Bán Lẻ Tại Ngân Hàng TMCP Phát Triển Thành Phố Hồ Chí Minh - Chi Nhánh Gia Lai
    Trong những năm gần đây, các ngân hàng thƣơng mại Việt Nam đã có sự chuyển dịch mạnh mẽ cơ cấu thu nhập sang mảng tín dụng bán lẻ bởi biên lợi nhuận bán lẻ cao hơn, kèm theo bán chéo các sản phẩm mang lại thu nhập ngoài lãi nhƣ dịch vụ thanh toán, thẻ, kinh doanh bảo hiểm qua kênh ngân hàng… nhiều ngân hàng bắt đầu thay đổi mô hình kinh doanh, tập trung gia tăng tỷ trọng của phân khúc bán lẻ hoặc chuyển đổi hoàn toàn thành ngân hàng bán lẻ.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Phan Hoàng Long
    • Tác giả: Phạm Phương Nam
    • Số trang: 111
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2022
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49270
    https://drive.google.com/file/d/1g9-1dmKwS8HJr9GwuTjbmwv2KA8BQExH
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page