Luận Văn Thạc Sĩ Chính Sách Marketing Đối Với Hoạt Động Huy Động Vốn Tại Khối Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng TMCP

Discussion in 'Chuyên Ngành Tài Chính Ngân Hàng' started by nhandang123, Jun 24, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Chính Sách Marketing Đối Với Hoạt Động Huy Động Vốn Tại Khối Khách Hàng Cá Nhân Tại Ngân Hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam
    Huy động vốn là vấn đề quan trọng của bất kỳ doanh nghiệp nào và đặc biệt hơn là đối với ngành Ngân hàng. Ngân hàng là một ngành kinh doanh đặc biệt với những sản phẩm dịch vụ đặc thù, huy động vốn càng nhiều thì hoạt động của ngân hàng càng được thực hiện dễ dàng hơn. Có huy động thì ngân hàng mới có vốn để cho vay và thực hiện các hoạt động khác một cách hiệu quả từ đó đẩy mạnh hoạt động kinh doanh của ngân hàng. Trong những năm vừa qua, hoạt động ngân hàng nước ta nói chung đã có những chuyển biến sâu sắc, quy mô hoạt động kinh doanh ngày càng mở rộng cả về số lượng lẫn phạm vi, các loại hình kinh doanh khá đa dạng và phong phú.
    • Luận văn thạc sĩ Tài chính Ngân hàng
    • Chuyên ngành Tài chính Ngân hàng
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Đức Thành
    • Tác giả: Hoàng Thị Thảo
    • Số trang: 106
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1060623&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page