Luận Văn Thạc Sĩ Chính Sách Marketing Đối Với Tín Dụng Bán Lẻ Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Kiên Long

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jan 11, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-1-11_1-24-35.png
    Chính Sách Marketing Đối Với Tín Dụng Bán Lẻ Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Kiên Long - Chi Nhánh Đà Nẵng
    Đề tài nghiên cứu được thực hiện nhằm đạt được các mục tiêu sau: Hệ thống hóa cơ sở lý luận về chính sách Marketing trong hoạt động kinh doanh ngành ngân hàng nói chung và tín dụng bán lẻ nói riêng. Nghiên cứu (làm rõ) bản chất của marketing trong hoạt động ngân hàng bán lẻ và phương thức lựa chọn công cụ marketing phù hợp nhằm đề xuất cho đơn vị mình những giải pháp phù hợp trong công tác thực hiện marketing. Đánh giá thực trạng hoạt động tín dụng bán lẻ tại chi nhánh KLB Đà Nẵng, đề ra các nét khái quát những định hướng phát triển tín dụng bán lẻ tại chi nhánh. Xây dựng chính sách hoàn thiện, đẩy mạnh xây dựng công tác Marketing đối với hoạt động tín dụng bán lẻ tại KLB – chi nhánh Đà Nẵng trong thời gian tới.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: GS.TS. Lê Thế Giới
    • Tác giả: Trương Văn Khương
    • Số trang: 138
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2019
    Link Download
    http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/48079
    https://drive.google.com/file/d/1M9uEPbonrRJBjVEcepqDqT72_Ta2vrUb
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page