Luận Văn Thạc Sĩ Chính Sách Marketing Mix Của Sản Phẩm Tràng Phục Linh Plus Tại Công Ty TNHH Thực Phẩm Chức Năng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Aug 19, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Chính Sách Marketing Mix Của Sản Phẩm Tràng Phục Linh Plus Tại Công Ty TNHH Thực Phẩm Chức Năng Lohha
    Từ năm 1999, Đông dược và Thực phẩm chức năng (ĐD&TPCN) từ các nước bắt đầu nhập khẩu chính thức vào Việt Nam. Đồng thời, do có sẵn nguồn nguyên liệu, có lịch sử lâu đời nền y học cổ truyền, có sẵn dây chuyền sản xuất thuốc và đội ngũ công nhân chuyên nghiệp và trào lưu phát triển ĐD&TPCN trên thế giới, các công ty dược, các cơ sở sản xuất thuốc y học cổ truyền bắt đầu chuyển sang sản xuất ĐD&TPCN. Tính đến cuối năm 2012, gần như cả ngành dược Việt Nam đã lao vào lĩnh vực ĐD&TPCN với sự tham gia của 1,552 doanh nghiệp. Số lượng cơ sở sản xuất, kinh doanh ĐD&TPCN năm 2000 là 13 cơ sở, đến cuối 2012 là 1,552 với hơn 5,500 sản phẩm. Năm 2013, số cơ sở SXKD ĐD&TPCN đã tăng lên 3,512 cơ sở (tăng 226% so với 2012).
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Vũ Trí Dũng
    • Tác giả: Hàn Ngọc Anh
    • Số trang: 92
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế 2017
    Link Download
    http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/62573
    https://drive.google.com/uc?id=1n1LZS0o9xqkNSj3FKr0AoIcQxmh8efkC
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page