Luận Văn Thạc Sĩ Chính Sách Marketing Mix Đối Với Khách Hàng Cá Nhân Của Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Doanh Thương Mại' started by quanh.bv, Apr 6, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-4-6_15-45-11.png
    Chính Sách Marketing Mix Đối Với Khách Hàng Cá Nhân Của Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương Việt Nam - Chi Nhánh Khu Công Nghiệp Tiên Sơn
    Sức ép hội nhập đã thúc đẩy các ngân hàng trong nước đã và còn phải phát triển về cả quy mô và chất lượng dịch vụ nhằm gia tăng sự cảm nhận của khách hàng. Mặt khác, trong kinh doanh hiện đại ngày nay để gia tăng sự hài lòng và giữ chân khách hàng trung thành thì doanh nghiệp cần phải có một chính sách marketing hiệu quả.Việc thiết lập một chính sách marketing đúng đắn và hiệu quả thực sự không phải là việc làm dễ dàng đối với bất kỳ một ngân hàng nào.Chính sách marketing là một trong những chính sách chức năng giữ vai trò quan trọng đối với sự phát triển của ngân hàng. Một chính sách MKT hiệu quả sẽ đảm bảo cho hoạt động kinh doanh của ngân hàng bắt kịp theo thị trường, nắm bắt được nhu cầu và mong muốn của khách hàng làm chỗ dựa vững chắc cho mọi quyết định kinh doanh.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Kinh doanh Thương mại
    • Người hướng dẫn: TS Nguyễn Thu Quỳnh
    • Tác giả: Vũ Xuân Tùng
    • Số trang: 119
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thương mại 2017
    Link Download
    https://dlib.tmu.edu.vn/handle/123456789/3711
    https://drive.google.com/file/d/1WxVjC_K3hIKpTnyKhiBnAZThDPuf0KjF
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page