Luận Văn Thạc Sĩ Chính Sách Marketing Nhằm Phát Triển Thị Trường Thuê Bao Điện Thoại Di Động Của Tập Đoàn Viễn Thông

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Kinh Tế' started by quanh.bv, Nov 23, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-11-23_1-11-26.png
    Chính Sách Marketing Nhằm Phát Triển Thị Trường Thuê Bao Điện Thoại Di Động Của Tập Đoàn Viễn Thông Quân Đội Viettel Đến Năm 2015
    Trong nền kinh tế đầy sôi động và cạnh tranh ngày càng khốc liệt, những doanh nghiệp thành công là những doanh nghiệp làm thỏa mãn đầy đủ nhất và thực sự làm vui lòng những khách hàng mục tiêu của mình. Những doanh nghiệp đó xem Marketing như là một triết lý của toàn doanh nghiệp, chứ không chỉ là một chức năng riêng biệt. Marketing không chỉ bao gồm các hoạt động liên quan đến quá trình tiêu thụ sản phẩm mà còn là một loạt các hoạt động nhằm sử dụng tối ưu nguồn lực của doanh nghiệp để mang lại lợi nhuận cho doanh nghiệp. Do vậy vai trò của Marketing có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với hoạt động kinh doanh, quyết định sự thành bại của một doanh nghiệp.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế và chính sách
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Lệ Thúy
    • Tác giả: Phạm Quang Chiến
    • Số trang: 122
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2013
    Link Download
    https://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/4624
    https://drive.google.com/file/d/1RfFBcPgem-QaiKQ0LnuPUA9FIGGoqfzq
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page