Luận Văn Thạc Sĩ Chính Sách Marketing Tại Công Ty Cổ Phần Thương Mại Đầu Tư Du Lịch Ấn Tượng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandang123, Jun 5, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Chính Sách Marketing Tại Công Ty Cổ Phần Thương Mại Đầu Tư Du Lịch Ấn Tượng
    Du lịch ngày càng trở nên phổ biến trong xã hội và các hoạt động du lịch ngày càng có xu hướng gia tăng. Trong những năm gần đây, số lượng khách quốc tế đến du lịch Việt Nam tăng đáng kể, cụ thể năm 2012 ước đạt 6.847.678 lượt, tăng 13,86% so với cùng kỳ năm 2011, năm 2013 ước đạt 7.572.352 lượt, tăng 10,6% so với cùng kỳ năm 2012, năm 2014 ước đạt 7.874.312 lượt, tăng 4,0 % so với cùng kỳ năm 2013 (Nguồn: trang vietnamtourism.gov.vn). Lượng khách này đã mang lại nguồn thu to lớn cho ngành du lịch nói riêng và kinh tế - xã hội nói chung. Nền kinh tế đất nước phát triển mạnh, điều kiện sống của con người ngày càng được cải thiện, nhu cầu đi du lịch càng tăng.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý kinh tế
    • Chuyên ngành Quản lý kinh tế
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Vũ Trí Dũng
    • Tác giả: Nguyễn Thu Huyền
    • Số trang: 108
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1059765&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page